ลูกแรดเตรียมพร้อมล่าเหยื่อ

ลูกแรดเตรียมพร้อมล่าเหยื่อ

สรุป สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเรียนวิชา เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

ได้เรียนรู้ในการใช่ชีวิต อย่างมีคุณธรรมละจริยธรรม การทำงานอย่างเป็นระบบ การทำงานเป้นกลุ่ม รู้ถึงองค์ประกอบของเงินส่วนบุคคลและการบริหารเงินในความหมายที่ลึกซึ่งยิ่งขึ้น บุคลิกที่ดีเป็นอย่าง ราควรทำตัวอย่างไรให้เหมาะสมกับสถานที่ ที่เราไป เวลาทำงาน หรือ ไปเข้าร่วมสังคม เราจะแต่งตัวหรือ พูดจาอย่างไร ได้รู้ถึงแนวทางแห่งความสำเร็จ ด้วยเรื่องที่ว่า"การศึก,การพยายามมองไกลตัว,เป้นตัวของตัวเอง" รู้ถึงการเปลียนแปลงในเทคโนโลยีในอนาคต ว่าจะมีการเปลียนแปลง ในเรื่องใดและอย่างไร และรู้ถึงความสำคัญของเทคโนโลยีนั้นอีกด้วย ได้รู้เกียบกับ วัฒนาธรรม ในชาติต่างๆ ที่ถ้าเราต้องการที่จะทำธุรกิจๆ กันประเทศต่าง เราต้องปรับตัวตามเขาไปด้วยในปรเทศนั้น อีกด้วย เพือเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจมากสิ่งขึ้น การเรียนวิชาเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพนี้ช่วยให้ผมได้รู้อะไรมากมายในเรื่องของการปรับตัวต่างๆ และการทำตัวให้เหมาะสม ในเรื่องต่างๆอีกด้วยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น